Tuesday, June 08, 2004

SHARING TIME!!!!!!!!!!Ü

Kakauwi ko lang from school. Pag uwi sobrang
> >pagod. Binaba ko bag ko at nahiga sa sofa. Sarap
> >ng pakiramdam ng mapahinga. Matagal akong
> >nakahiga nang di ko namalayan na nakakatulog
> >na pala ko. Biglang nagvibrate ang celfon ko. I
> >checked kung sino. I opened my inbox---
> >
> >
> > "misan akala mo nasasayo na ang lahat
> >
> > pag nasayo na ang taong mahal mo.
> >
> > Pro lahat na nga ba?
> >
> > Gano ka kasigurado na iyo na sya
> >
> > Habang buhay? Kaya ngyn plng alagaan mo na
> >
> > Habang nandyan pa!"
> >
> >
> >
> > Sender:
> >
> > BaBy koH
> >
> >
> >
> >It's a usual quote coming from my girlfriend.
> >Dahil sa antok ko, di ko na nireplyan. Again my
> >cell vibrated. 1 message received---
> >
> >
> >
> > "nVr hold in2 smtnG too TyT..
> >
> > Cz smWer N d MiddLe U
> >
> > MyT Lus heR. Dnt put UrseLf in2
> >
> > smTng U knW U cnT Let Go.."
> >
> >
> >
> > Sender:
> >
> > BaBy koH
> >
> >
> >
> >Naku naman pagod na pagod ako so tinuloy ko na
> >ang pagtulog ko. Hindi ko na maintindihan ang
> >sense ng message niya dahil sa antok so pano pa
> >ko magrereply? Again nagvibrate nanaman
> >pero di ko n pinansin pro ayan nanaman. 2
> >messages received---
> >
> >
> >
> >
> >
> > First message:
> >
> >
> >
> > "I jst wnt u to knw dt I love u&evn
> >
> > God takes me away from you
> >
> > It wont change.You own my heart
> >
> > Till d very last breath il take."
> >
> >
> >
> > Sender:
> >
> > BaBy koH
> >
> >
> >
> >Pinatay ko na ang cell ko ng hindi binabasa ang
> >isa pang message. Kaya natulog na lang ako ulit.
> >Paggising ko wala na kong battery so I charged
> >my cell and I tried calling her with my
> >landline. I tried 5x kakatawag pero wala
> >talagang sumasagot. After 30 minutes my landline
> >rang. Sister ni Maila(baby koh), so I asked
> >her "bakit walang tao sa bahay niyo?" Di siya
> >sumagot.Umiiyak siya. So I asked: "bakit? Ano
> >nangyari?" Biglang may naghello, ang dad nila ni
> >Maila pala, so I asked "Tito ano po nangyayari?"
> >Sinabi niya sakin ng walang pagaalinlangan---
> >
> >
> >
> >"Umalis kami nanood kami ng sine. Nagpaiwan si
> >Maila dahil ang sabi iya pupunta ka daw dito sa
> >bahay. Hihintayin ka daw niya. Dahil sa sinabi
> >niya iniwan namin siya....."
> >
> >
> >
> >Nagulat ako sa sinabi ni tito. Ngayon ko lang
> >naalala na pupuntahan ko nga pala siya. Hindi
> >ako nakapagsalita dahil bigla na akong
> >kinabahan. Tinuloy ni tito ang pagsasalita---
> >
> >
> >
> >"pagdating namin nakita nalang namin siya na
> >patay na. Sinaksak siya ng mga nanloob sa bahay
> >namin. Wala na siya."
> >
> >
> >
> >Nagblanko ang paningin ko pati na rin ang
> >pagiisip ko.
> >
> >
> >
> >"Di ka kasi pumunta. Inuna mo ang kung ano anong
> >mga bagay.Di mo man lang siya naisip."
> >
> >
> >Di ko alam kung sino ang nagsasalita konsensya
> >ko ba to o ang daddy niya?! Do ko na alam ang
> >nangyayari sakin.
> >
> >
> >P******** nawala na sakin ang mahal ko!!!!
> >
> >
> >
> >Di ko alam kung sa anong dahilan pero binuksan
> >ko ang cellphone ko na 5 oras na plang
> >nakacharge. Ang message nya na hindi ko binasa
> >nandun pa rin. Hindi ko alam kung bubuksan ko pa
> >o hindi but still binuksan ko na rin---
> >
> >
> >
> > "BY TULNGAN M KO
> >
> > PAPATAYN NLA KO!!!"
> >
> >
> > Sender:
> >
> > BaBy koH
> >
> >
> >
> >
> >
> >Di ako makapunta sa bahay nila dahil sa hiya. Di
> >ko man lang madalaw siya dahil di ko matanggap
> >sa sarili ko na makikta ko siyang nakahiga na.
> >Di ko maisip na wala na ang taong
> >pinakamamahal ko. Di ko matanggap na ng dahil
> >sakin kaya nagkaganon siya. Ano pang
> >silbi ng mga sinabi ko sa kanya noon na
> >hindinghindi ko siya iiwan......Na hindi ko siya
> >pababayaan..na hingding hindi siya magiisa...Ano
> >na nangyari sa mga sinabi ko sa kanya??...
> >
> >
> >
> >
> > Wala na siya....
> >
> >
> >
> > Wala na ang taong bumuo ng buhay ko...
> >
> > Wala na....
> >
> >
> >
> >
> >LESSON 4 TODAY : ALWAYS READ YOUR TEXT MESSAGES !!
> > EVEN AT MIDNIGHT !!!
>NEVER
>IGNORE IT...

No comments: